தேசிய விருது பெற்ற படங்கள் என்றால் பெரும்பாலும் தியேட்டர்கள் காத்து வாங்கும். ஆனால் காக்கா முட்டை விதிவிலக்கு.
கடந்த வெள்ளிக்கிழமை மிகக் குறைந்த அரங்குகளில், அதுவும் சிறு அரங்குகளில் வெளியான இந்தப் படத்துக்குக் கிடைத்த வரவேற்பைப் பார்த்து, அடுத்த நாளே மேலும் 75 அரங்குகளில் திரையிட்டார்கள்.
நேற்று வாரத்தின் முதல் நாள். ஆனாலும் திரையிட்ட இடங்களிலெல்லாம் நல்ல கூட்டம். சில லட்சங்களில் எடுக்கப்பட்டு, சில லட்சங்கள் விளம்பரத்துக்காக செலவிடப்பட்ட இந்த காக்கா முட்டை, இப்போது பொன் முட்டையாக மாறி தயாரிப்பாளர்கள் தனுஷ், வெற்றி மாறனை சந்தோஷப்படுத்தி வருகிறது.
படத்துக்கான முக்கிய விளம்பரமே என்பது, மவுத் டாக் எனப்படும் இலவச வாய் வழி பிரச்சாரம்தான். வழக்கமாக ஒரு படத்தை கவிழ்ப்பதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் சமூக வலைத் தளங்கள், காக்கா முட்டையைக் காக்கப் பயன்பட்டிருப்பது இன்னொரு ப்ளஸ்!
Post a Comment